Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Đại hội cổ đông thường niên năm 2015

Sáng ngày 18/4/2015 tại Trụ sở Văn phòng số 6-8 Thạch Thị Thanh P. Tân Định Quận 1, Công ty CP Cơ khí và Đầu tư Xây dựng Số 9 (COMA9) – đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2015 với sự tham dự của Ông Dương Văn Hồng (Đại diện Tổng Công ty Cơ khí xây dựng) và 43 cổ đông (chiếm 99,52% tổng số cổ phần).


Đại hội đã thảo luận thông qua với sự đồng thuận, nhất trí cao các nội dung sau:

1/ Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2015;
2/ Báo cáo Ban kiểm soát trình đại hội cổ đông năm 2014;
3/ Nghị quyết ĐHCĐ thường niên năm 2014;
4/ Phương án phân phối và chia lợi nhận năm 2014;
5/ Thù lao và thưởng Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát năm 2014;
6/ Phương án lựa chọn Công ty kiểm toán năm 2015;
7/ Ủy quyền cho HĐQT thực hiện các vấn đề biểu quyết thông qua đại hội.

Tại Đại hội ông Dương Văn Hồng phát biểu đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực và thành tích đạt được trong hoạt động thi công xây dựng, nổi bật là thi công xây dựng Khối Chung cư D07 thuộc dự án 4.216 căn hộ tại Khu dân cư 30,22 ha phường Bình Khánh Quận 2 mà Công ty COMA9 đang thi công và Công ty COMA9 là đơn vị thành viên Tổng Công ty Cơ khí xây dựng hoạt động đạt hiệu quả cao trong thi công xây dựng và cần phải được tiếp tục phát huy trong năm 2015.

Chủ tịch HĐQT – kiêm Tổng giám đốc COMA9 khẳng định luôn cùng tập thể CBNV cố gắng khắc phục khó khăn trong giai đoạn thị trường bất động sản “trầm lắng”, đang có tín hiệu phục hồi; trong thời gian tới cần tập trung giải quyết công nợ và sử dụng nguồn vốn vay có hiệu quả giảm chi phí SXKD làm tăng lợi nhuận.     
                                                                                                                       
                                                                                                                        Văn Đức  

Hình ảnh tại Đại hội:

Ông Dương Văn Hồng – Tổng Giám đốc Công ty Cơ khí xây dựng 


Ông Nguyễn Tự Nguyện – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty COMA9


Ông Đỗ Phước Lộc – Phó Tổng Giám đốc Công ty COMA9











1 nhận xét:

  1. ĐẠI PHÁT GROUP - THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT
    Khi bạn có nhu cầu thiết kế quán cafe hoặc thiết kế quán trà sữa Hãy liên hệ với Đại Phát Group để được hướng dẫn và tư vấn.

    Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn mở rộng kinh doanh, nhưng điều mà quý khách nên chú ý chính là việc Làm bảng hiệu sao cho đẹp và hợp thời. Bởi yếu tố bảng hiệu quảng cáo chính là điểm nhấn cho địa điểm kinh doanh của mình. Hiện nay có rất nhiều công ty làm biển quảng cáo nhưng để lựa chọn được công ty uy tín thì cũng rất khó. Bởi lẻ nó liên quan tới chế độ bảo hành và chất lượng công trình sau này rất nhiều

    Có rất nhiều mẫu bảng hiệu quảng cáo mà quý khách có thể tham khảo như Làm bảng hiệu Mica hoặc Làm bảng hiệu gỗ cũng rất được ưa chuộng.

    Tiếp theo để tạo được không gian riêng cho quán của mình, quý khách có thể làm
    Vách ngăn bằng sắt kính với chi phí rẻ mà lại đẹp. Tất cả những lĩnh vực trên Đại Phát Group luôn tự hào sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình.

    Trả lờiXóa